Tatay at Ako

Naaalala ko na kami ay magkakasama sa bahay at nagcecelebrate ng Christmas. Nandoon rin ang lolo at lola ko pati na rin ang mga kapatid ng nanay ko at ang kanilang mga anak. Kami ay nagsama-sama upang makisaya ng Christmas. Palagi namin itong ginagawa upang magkakakita-kita kami at makakasaya. Ang tatay ko ay totoo na napakabait at palaging nariyan. Naaalala ko na ang kasiyahan namin at palagi naming ginagawa ang gusto namin na magkasama. Ang pamilya ko ay totoong masaya at  totoong magkasama kahit kailan o anuman.

 

Leave a Reply

